Monday, December 8, 2008

super duper panic mode

I wasn't able to update yesterday kc may nangyari. :))
ganito un. 10pm, may kausap ako sa phone.
Biglang pumasok mom ko, then pnatay lahat ng ilaw sa room ko.
Nagulat naman ako kc ang weird. sabi nya "may nakapasok sa bahay natin."
Taena. sobrang nagulantang naman ako kaya nagbbye n ako sa kausap ko.
Pumasok ako sa room nila tpos nilock nila ung pinto. Grbe sobrang
panic kaming lahat nun. Yung dad ko may hawak na 9mm gun
nakatutok sa may bintana. Sobrang ang creepy ng scene.
nanginginig na ko nun Sa takot. Kahit yung katext ko kung ano ano na pngssbi sakin. :))
Kilala mo kung sino ka, di ko na ssbhin bka mgalit k pa sakin e. HAHA.
Aun. kinwento sakin nung mom ko kung ano nangyari.
Nagtext daw ung isang katulong namin (maid#1) na sbrang takot na takot daw
sila ni maid#2. Nanginginig na daw sila at umiiyak. So ung dad ko bumaba sa
maids quarter, tinawag niya si maid#1 wala daw sumasagot, humahagulgol lang.
Syempre nmn unang papasok sa utak ng dad ko hinostage sila
so umakyat sya agad tpos pnatawag yung guard sa subdivision.
After 2 minutes ng kaba at panic, kumatok ung guard sa pinto.
Sabi ng dad ko sa isang kuya ko "Rick, turuan kta, bumaba ka tpos itututok
ko ung baril sa harap mo." Grbe tlga. nkktkot nun. :|

Bumaba na sila tapos bnuksan un pnto. Pagkabukas nakatutok ung baril ng
2 guard sa may pinto. :| Pagkapasok sa kusina, nakita nila ung
2 katulong nakaupo sa may kama. It turned out c maid#2 umiiyak
kasi may matandang babae daw umiiyak sa ilalim ng kama niya.
Tinext nya si maid#1 na nsa taas lng ng bed nya tpos ngpanic na sila
kaya tnext ni maid#1 mom ko.

So ang weird lng tlga ng nangyri. Sobrang ntkot lng kmi dahil sa iyak ng
matanda na si maid#2 lang nkarinig. K. Ang gulo ng kwento ko.
Pero maiintindihan nyo nmn :))

No comments: