Tuesday, December 2, 2008

it's the start of something new

K. Ano nangyayari sakin?

Didiretsuhin ko na.
Ang hot ni sir Viloria kanina.
IDC kung cno man pumupunta sa blog ko.
Di ko na talaga matitiis toh.
Sige na tawa lang kayo. Hahaha. Pero seryoso
talaga ko. Nakakaturn on siya kanina.
Sige ikekwento ko na. Hahahaha.
Baka naman gawan niyo na ko ng issue. :))

Nagtuturo kasi siya, nasa gitna ng class, naglalakad.
Ako.. doing my own business, NAKIKINIG sa kanya.
Nagbell, tpos sbrang unexpected.
Sabi niya "Grrr.."
HAHAHA. ang hot kasi ung r nya ung prang may vibration
na ewan. Di ko maexplain. K. :))
Nung una, tawa lang ako ng tawa. Di ko pa mapigilan sarili ko.
Pagkatapos ko tumawa, narealize ko na nakakaturn on siya.
HAHAHAHA. Kaderi na kung kaderi.
Walang pakelaman. :P

Baka mabasa pa to nung kamag-anak nya. HAHAHAHA.
Lheslie? =))

K. Next time nalang updates.
Manunuod pa ko Eva Fonda. HAHAHA.

No comments: