Monday, August 11, 2008

Cutting of the ribbon

K. 1st of all. cutting of the ribbon kasi
inopen na ni dacutan ang 2nd quarter.

YEAH. SHE OPENED IT BY THREATENNG ME NA ILAGAY
PANGALAN KO SA BEHAVIORAL LOGBOOK.
At ang lalagay nyang reason.
"nakalabas ang bangs sa kanyang headband na may star"
WTF. WHAT A REASON.

So after ng nkkgagong experience na un.
sobrang saya ko naman ng eco.
hmmm.
HAHAHAHAHAHA.
SHIT.
GANTO UN.

Kuya Gerard: ocgeh ganto nlng. bbgay ko nlng ang remaining
5 minutes sa inyo. kahit ano pwde nyo gawin.
Manuel(sa akin): tanong m nga kay sir kung pwde na tau mgbhis ng PE.
Raz: Auko nga nkakahiya kaya.
MAnuel(kay kuya g): Sir. pwde mgtanong?
Kuya g: cge. try ko sagutin. kahit anong tanong.
Manuel: Sir pwde ba kami magbhis ng pe pra sa lawn ranger?
Kuya g: Anong ilong ranger nmn yan?
*tpos blabla nkktmad mgtype
Kuya g:CGe. ganto nlng. sarado nyo ang pinto pti mga bintana
(take note. ndi cya tumatayo habang sinasabi yan. at prang wlng balak
na tumayo. nakalagay pa ang kanyang 2 pointing finger sa tapat ng bibig nya.)
*in case na mgtaka kayo bt alam na alam ko. katapat ko cya.
RAZ: HAHAHAHAHAHAHAHA. (WALANG TIGIL NA TAWA) HAHAHAHAHAHA.
* ganto reaction ko kc naimagine ko na ngbbhis kmi at nktingin pa cya samin.
isa isang tinitignan. HAHAHAHAHAHAHA.
Kuya G: (roll eyes) Ok ka lang? (ngumiti)
*tpos umalis sa classroom
*ang awkward yata. HAHAHAHAHAHAHA.

Trigo
*si sir din ay namigay ng 20 minutes ng period. ako'y bored at nkatitig sa id ni
sir khriztoffer viloria.

Raz: Sir bkit sa USTE ka nagaral?
Sir: gusto ko environment ng uste eh. (tpos dnescribe nya isaisa ang top4 universities. again. tntmad ako mgtype.)
Raz: eh sir. bkit khriztoffer pngalan m?
Sir: ewan ko ba sa tatay ko. artista daw yan nung pnahon nya eh.
Raz: sir. kawawa ka naman. pngtripan ka ng tatay mo.
Sir: dati nga auko ng pngalan ko eh. pero ngaun proud na ko. kakaiba eh. ntutuwa nga ako kapag sa online accounts ko. mblis mkpgreg kasi ako lng may pngalan na gnun.
pangalan nga ng kuya k(may cnbi cya pngalan na ngiistart sa letter R
at ngeend sa J. tpos may letter i at a. K pgdugtungin nyo nlng. nklimutan ko na e.
bsta mas weirdo p s pngalan nya. unang pngtripan ng tatay eh. HAHAHA.)

So. gnyan tumakbo ang araw ko ngaun.

No comments: