Saturday, August 9, 2008

yaaay!

yaay!
Dahil buwan ng wika ngayon ako'y mgtatagalog. PURELY. (HAHA. BE WARNED!)

Tapos na mga eksaminasyon ngayong linggo. haha. wee. Buti naman at medyo nakakahinga na ko ng maluwag. 'Di naman considered(fuck. di ko siya kaya itagalog. pagpasensyahan. K. NVM. Taglish nlng.) exam ung sa USTET.

Wala un. K. Tapos biglang bumagsak. hahaha. bahala na.

Then pnakita ng kuya ko drawing nya.

aw. cute noh? so ganto yan. ung ngdrawing cya ung sa left, si Kuya Rick, holding a lala candy na pnangeentice nya sakin. k. :)) Since dati sobrang adik ko dun. Then obviously ako nasa gitna. holding my pet. Si Tikya. Most of you nakita nyo na cya. Then ung nsa right c Kuya Ron. holding 2 bones na pnangaasar nya nmn kaya Tiki. So sa gnwa ni kuya Rick, parang kaming 2 nung alaga ko ung kawawa. (ganyan tlga nangyayari sa bahay.)

:D

MEDYO MALABO UNG PIC. SO KUNG DESPERADO KA TLGA MAKITA. PWDE NMN IOPEN SA ISA PANG PAGE. :P

*And another thing, if you like the style of his drawing, you could check his deviations. Just click the link to his deviantart.

ciao.


No comments: