Monday, August 18, 2008

late posts

Ok. medyo baligtad mga post ko ngaun. soree.
bsta e2 ung sa kahapon.
Aug. 18
JAYCEE! HAPEE! hahahahahahaha.
Masaya ang weekend ko, medyo sumablay na lang kagabi. Merong mga "unexpected forces" na humampas sa alon ng masasayang araw. hahahaha. Pero ok lang. nakakaahon parin naman. Medyo bangag nga lang ako kagabi. parang lasing lang. hahaha.

re:pahingi naman ng kasipagan mo.
ra: *shoo shoo*
re: ano yan?
ra: binabato ko sayo kasipagan ko. sound effect yan.
re: ah. eh pano naman kapag sasalo?
ra:*wam wam*

medyo bangag lang talaga noh. hahahaha. tapos until now may cold war parin kami ng kuya ko. Cge lang. wag mo lang ako pansinin. DK eh. Donkey kong. wehh.


Aug 16
uhh. for complete details. puntahan nyo nalang blog ni rein at pam. Kumpleto ung sa kanila. Tinatamad kasi ako magtype.

So anyway.. pumunta kami sa bahay ni roland kasi pyesta daw. K. Nice roland! sa bahay nyo lang pyesta. Lahat ng tao ngpunta na dyan. hahaha. Nameet lang old friends. old flames. Joke. :)) hahahaha. Masaya naman nagberserk lang ng onti si lola, pero aus lng. hahaha. saya nga eh. Sa uulitin nalang. hahaha.

(michael cruz. <3 )

No comments: