Tuesday, August 12, 2008

don't expect happy days to last.

Kung ano binadtrip ng day khpon. gnun ksaya ngaun. yay! dito makikita ang balance of nature. :D

Lyrics that keep on playing in my head at the moment:
"let me tell you about the birds and the trees, and the flowers and the trees, and the moon up above. and the thing they call looooove."
~then nalaman ko 1965 pa cya. Di ko na kinanta.

Anywaaaaaaaaaay. :D
Lahat ng kasiyahan ngstart after lunch. SA DENTAL FORUM! yaaay! Let's take care of our gingiva, because you will get gingivitis! yaaay! Then naggaguhan na. ngtanong na ng ngtanong IV3 pra ndi mkpgmusic. Mga tnong pamatay eh..
"Ano po reasons kung bkt nangingilo?"
"Gano katagal ang retainers?"
"bkt ngjajaw lock kapag may braces?"
PUCHA. As if may pake kami sa ngipin namin. hahaha.
Ilang beses pa ko nabiktima ng wedgy girls. TANGINA. Hindi masaya mastuck ang panty sa pwet. Hindi talaga. :))

PE NA. WOOOO.! galaxy ako. at mgsusuot ako ng trench coat na wlng damit sa loob. K. band-aid na nga lng daw lalagay sabi ni avery. Good idea. kaso gusto ko pa pasikipan para mukhang malaki. k. ano pngssbi ko. =)) hahaha. Tae. Tapos kinuha pa section namin para sumayaw ng "pangbagets" pra daw sa video ng '94 batch. yung kay yayo daw. who the fuck. So. abangan nlng sa youtube. HAHAHAHA.

Dismissal:
ako:pupunta ko mall suot trench coat w/ fish stockings tpos makapal na eyeliner. At magoorder ako sa jollibee. "Isang chickenjoy po. :D"
patbau: ay dapat sa mcdo nalang! magorder ka happy meal! :))
K. benta. HAHAHAHA.

No comments: