Monday, September 8, 2008

chaotic family

Err. Feel ko ang baliw ng mga tao kahapon at ngayon. Actually, pamilya ko lang yata. Pano naman kasi. Kahapon, I was watching Angus, Thongs and Perfect snogging (georgia nicolson's diary) then exact dun sa scene na ngssnog ung isang uber hot guy at c georgia, bglang pumasok nanay ko. Nakapikit cya at may dalang 3 stick ng incense. Isang napakalaking WTF moment. Seryoso, napatili pa ko.

Ako: MA! ANO NANAMANG KALOKOHAN YAN??
Mom: I'm driving away the evil spirits in your room. Oh ayan. Katulad ng pinapanuod mo. *tinapat insenso sa ulo ko*

Fuck. Mababaliw na ata ako sa bahay. Eto pa. Dinner time kahapon.
*kumakain nakatitig sa kanin*
Ako: Ano to?
Mom: kanin.
Ako: Bakit matigas?... *amoy* at amoy ipis.
Mom: NFA rice.

seriously. Naghihirap na ba kami? Anytime now, mafeefeel ko na lilipat na ko sa squatter's area. Eto pa kanina.

Mom: Nagsimba ba kayo sa school?
Ako: No. Prayer service lang.
Mom: Bakit? Bday ni mother mary ngayon a?
Ako: ewan.
*singit*
Kuya: Ilang taon na c Mary?
*silence.. 30 secs after*
Mom: Cyempre mas matanda kay Jesus. 16 lang yata cya ng nanganak.
Kuya: Ay teenage pregnancy. Akala ko ba pinagbabawal yun ng mga magulang? Grabe nga naman talaga simbahan o.
*silence.. 30 secs after*
Mom: Pero c Joseph matanda na.
Kuya: HAHAHA. SUGAR DADDY.

Fuck. Gusto ko ipukpok ulo ko sa pintuan ng car at tumalon sa bintana.

No comments: