Sunday, September 14, 2008

hell to requirements!

It's 12:30 in the morning and I have classes after 7 hours. phew. I'm not yet done with my homework yet I'm blogging. Ohhh. BI talga blog. I just wanna share something.

Saturday. Sept.13
*we went to SMX(book fair) with my family*
Habang nasa pila kami ng 2nd brother ko na as in super haba. May nakita kami book of answers. SO curiousity... nglaro kami. Ako ngstart.

Me: Papasa ba ko sa UP?
Book: "Let it go."
*AMP. SUPER FUNNY. =))*

Turn naman nya.
Kuya Ik: Magkakagirlfriend na ba ako ulit this year?
Book: "Don't ignore the obvious"
*HAHAHAHAHA.*

Super tawa lang tlga kami. SInce yung kuya ko is anti-social. Wala cyang makitang gf. Gusto pa nya ung tipong drop-dead gorgeous katulad ng ex nya. Ayaw nya maniwla sakin nabulag lang un. :))

Sunday Sept.14

Habertday ate den!

ACET. Damn. Super hardcore. Grbe ee. Di mo pa tapos bsahin question tpos na ung test. :/ Anyway. Di na ko aasa. :P

Aliw lang ako sa nanay ko kanina. After ng ACET tumawag cya.
mom: "asan ka na? punta ka dito sa labas ng building"
ako: "anong building???"
mom:"sa tapat ng flagpole."
ako:"HA?? anong flagpole? Wala akong nakikitang flagpole dito."
mom:"basta. punta ka na."

WTF.

No comments: