Tuesday, September 2, 2008

H.E.L.L

I love the new seating arrangement. Bandang back ako pero d naman dulo. Maraming matatago. hahaha. joke. :D Seatmates cna Manuel at Pia. Kamusta naman. Sana hawaan ako ni Pia ng katalinuhan niya.

*Rel period*
~we were reporting about Mater et Magistra. Inventing new ideas and terms. Wtf. Pero sobrang aliw nung ngalit si sir. Grbe. Badtrip na badtrip e. C tanya kasi. HAHAHAHA.
Sir: Inaral mo ba report mo?
Tanya: Sort of..
Sir: ANong sort of sort of? Ok lang ba sayo na mababa grade mo? 0k ka na whatever parin ba un? Ganyan Kayo ee.... BLABLA. *after 10 minutes* GOODBYE. *walk-out*

HAHAHAHA. Sorry if sobrang mean ko. Natawa lang talaga ako. =))

*4:30 pm*
Wow. Aga ng dad ko. hahaha. ung 2:30 nging 4:30. Traffic daw and all. K. I understand. :D So magkatabi kami ng dad ko sa classroom, sbrang knkbahan na ko kung may bagsak ako. Nagulat naman ako. Biglang nilabas ng dad ko cell nya, kala ko naman may itetext or tatawagan. Tapos naglaro cya ng Bubble Pop. Ung ipopop mo ung bubble ng same colors na mgkakatabi. NAtulala ako ee. Kinakabahan ako tapos siya nglalaro ng bubble pop. WTF.

After ni Patbau, kami na ung next. So tinigilan na ng dad ko ung bubble pop nya. Ayos eh. Pgkapunta na pgkapunta ko sa table ni dacutan.
Lolah D: Buti naman d mo na suot ribbon mo?
Aq: *sa utak* ribbon? huh? kailan ako ngsuot ng ribbon? Then naisip ko. Ah. headband. so tawa lang. Wag pahiyain ang adviser. :D

Report card. PUTRAGIS. 76 AKO SA TLE. HAHAHAHAHA. Lowest grade ever ko na nakuha sa buong buhay ko. Tuwang-tuwa naman ako. achievement. Proud pa nga ako ee. =)) Ok lng nmn sa dad ko. Alam naman nya wala ako pagasa sa entrepreneurship. XD

*sa car*
ako: nakita nyo paa ni dacutan?
dad: hindi. nakalimutan ko. nakikita ko na paa niya kanina kaso di mo pnaalala sakin. Sana kinalabit mo ko. nawala sa utak ko dahil sa stress sa traffic. sayang.
ako: o_0 =))

No comments: