Friday, September 5, 2008

PALIHAN 4

I stole this from min. 3rd year. Omg. I'm so like number 1. HAHAHAHA. Weeks before that lagi ako late. Lo and behold. A new me. :)) FYI. Never pa ko malate ngaung 4th year. Tama na. Lumalaki na ulo ko. :))

PALIHAN. boow-ring. Grbe. 3 kami. Raia, Laraine and ako. Cyempre nahiwalay ako sa iv3. paabsent absent pa kasing nalalaman. Anyway aliw naman sila nanay. Oh god. Ngaun ko lng nlman di ko alam pangalan nya. :D Sobrang kwentuhan lang kami at nung wala nang masabi sa isa't isa. Pinapanuod nya kami ng detective conan. Nkakahiya aminin, but i was too engrossed to pay attention to nanay. Epal nga ee. BITIN. ASAR. Patapos na ee. Malalaman na kung murder ba tlga ung nagyari, tpos sasabihin nung babae sa 7 "Dyan ngtatapos ang detective conan, abangan sa lunes para sa susunod na adventures ni detective conan" tss. Sabi nga ni raia "nakakabitin naman yun" agree. agree.

After ng detective conan, sabi ni nanay punta n raw kami sa meeting place. 10:45 palang nun. Halatang ayaw samin. tsk. Binigyan ko na nga cla chicken fillet ee. Ungrateful. So nung nandun na kami sa church. May dumating na isang matandang babae. Di naman sobrang tanda. Ung kasing edad ng mga nanay natin. Nagulat tlga kami. kasi suot nya red na super high waist na shorts at super ikli. Tpos merong color red na cape at red shirt. at red striped long socks. Tapos nagsisigaw cya "ANONG PINAGGAGAWA NYO DYAN? GUMAGAYA BA KAYO KAY GLORIA MACAPAGAL ARROYO? MGA BASTOS! MGA CORRUPT NA ALAGAD NG SIMBAHAN!! GAGO!" Sbrang ngulat talaga kami. Parang monologue lang ee. or PETA. Walang reaction ung mga tao. Mukha yatang normal lang ang mga ganung pangyayari dun. Tinanong ko kay kuya "kuya, baliw ba un?" Sabi ni kuya "hindi. matalino yan. nilayasan lang ng anak kaya nging ganyan" ohh. Now I understand. NOT.

Matagtag na byahe pauwi sa stc. sumakit katawan ko. hahaha. Kung boring sa community. Lalo na boses ni RDK. Pamatay. Kahit ndi p6 inaantok ako. Kaso e2 lang nkpgaliw sakin.

steph: Ang cute tlga ni ms romero
raz: WTF.
steph: Ndi seryoso. tgnan mo oh. prang betty boop. Mukhang bata pero matnda.
raz: *parang nkita ang ilaw* oo nga noh! ang cute pa nung face nya. Parang bilog na may kulubot. parang baby! :D
steph: hahahaha. oo nga.
raz: pero alam mo. Mas cute tlga c delemos.
steph: taena. bakit?
raz: kasi ung buhok nya. Tpos lagi pa cya ngpapacute. hangkyutkyut. :D

No comments: